Saturday, May 21, 2016

Ba lô Đẹp & túi đẹp dành cho người đẹp!

Một ngày đẹp trời, bạn muốn ra đường để đi chơi, tìm mãi không thấy trong tủ đồ phụ kiện một chiếc túi đẹp hay chiếc ba lô đẹp nào để giúp mình vừa đẹp nổi bật so với lũ bánh bèo mà vẫn đựng đồ thật tiện lợi. Vậy hãy để Birdybag Shop giới thiệu với các bạn một số mẫu ba lô đẹp và túi thiệt đẹp dành cho những người đẹp của birdybag:
Mẫu ba lô theo fim hậu duệ thần mặt trời của 2016 thật sự ấn tượng với vải camo rằn ri, chất liệu Tarpulin của vải giúp chống thấm tuyệt đối, tuy nhiên nhà thiết kế cũng không chỉ sản xuất 2 màu trên, hãy liên hệ qua facebook fanpage: facebook.com/birdybag để nhận được tư vấn các màu sắc khác
Army-Backpack---sản-phẩm-Instgram
Không thể không nhắc tới các dòng túi đẹp Concept phát triển bởi Birdybag với các kiểu mẫu thiết kế đa dụng thông minh dành cho cả nam lẫn nữ. Các mẫu túi của birdybag hướng tới sử dụng và thể hiện cá tính đặc biệt cho người dùng – còn ngại gì mà không quẫy 1 chiếc túi đẹp birdybag ra đường và tha hồ để người khác trầm trồ :)
Beauty-concept--9--sản-phẩm-Instgram
Túi đeo chéo kết hợp thành ba lô Smart Duo – Concept No.9 đang thật sự trào lưu mới trong giới trẻ . Theo chia sẻ của các bạn trẻ chạy Fix Gear Saigon, các bạn trẻ đánh giá cao sự biến hình của một mẫu túi đeo 1 quai thành chiếc ba lô tiện lợi. Các bạn nữ sinh viên cũng đăng kí là fan ruột của các sản phẩm balo thông minh dạng này.
Beauty-concept-10-hình-sản-phẩm-(2)
Mẫu túi đeo hông Dynamic Gear của Birdybag vừa ra mắt đảm bảo sẽ thành một trong những nhân tố đặc biệt cho style cho các bạn fashionista Việt.
Các mẫu Ba lô đẹp không phô trương của birdybag cũng là thành viên không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện của các bạn trẻ phải không nè? Bên cạnh sự tinh tế thì giá thành của birdybag thì vô cùng phù hợp với hầu bao các bạn học sinh sinh viên bây giờ! Còn chờ gì không cùng kiếm một người bạn đồng hành trên các nẻo đường.
Beauty-concept-7--sản-phẩm-Instgram
Mẫu Balo đẹp và nhỏ gọn Mini Happy – Concept 7 của Birdybag quá ưng ý cho cả nam và nữ

Beauty-concept-8--sản-phẩm-Instgram
Mẫu balo Birdybag Concept 8 không chỉ đơn giản mà còn sáng tạo về kiểu dáng và 8 màu lựa chọn
Hãy tham khảo các sản phẩm của birdybag tại website : www.birdybag.com hoặc tới trực tiếp cửa hàng : 61/29 Cô Giang, Q1 để tìm được một chiếc túi phù hợp với style của bạn. Chúng tôi cũng có nhiều sản phẩm được đăng tải trên các kênh khác nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu :
Facebook fanpage tại: facebook.com/birdybag
Instagram birdybagshop tại: https://www.instagram.com/birdybagshop/
Youtube channel Birdybag tại : https://www.youtube.com/watch?v=x9MuKSDTMAk

No comments:

Post a Comment