Friday, May 6, 2016

Ba lô vải bố thiết kế đẹp, bền, rẻ giá cực tốt tại Hồ Chí Minh - Birdybag

Ở Hồ Chí Minh, tìm mua một chiếc ba lô không khó, nhưng nếu phải đặt điều kiện những chiếc ba lô may bằng vải bố,  được thiết kế đẹp tinh tế dành riêng cho các bạn teen trẻ trung năng động và điều kiện tối đặc biệt là giá cả tốt thật tốt thì bạn bắt đầu thấy băn khoăn rồi đấy nhỉ?  Ờ... thì khó nhưng mà không lẽ không có cách?



Để bạn không lăn tăn nữa, trong phạm vi bài viết này Birdybag sẽ đưa bạn bay tới đúng chân trời mơ ước của các bạn trẻ TP.HCM đam mê balo đẹp để các bạn đỡ phải đi lung tung tìm kiếm quá nhiều lựa chọn và rồi không ưng ý. Chân trời hay cái tổ chim dễ thương đó nằm ngay tại số : 61/29 Cô Giang, Q1, TP.HCM

Tại Birdybag các mẫu ba lô túi xách thiết kế đều được sử dụng vải bố Kanvas dày dặn và cực kì bụi bặm để đảm bảo yếu tố bền đẹp và cá tính.


Mẫu balo đẹp Birdybag Concept 5 huyền thoại và cá tính 

Bên cạnh chất liệu chất lừ, Birdybag cũng rất chăm chút vào thiết kế để các ba lô đẹp, chất lượng ba lô cũng song hành khi các bạn lỡ phải mang vác nặng.



Với việc làm cho chất liệu vải bố sống lại, Birdybag cũng đang dần khẳng định tên tuổi bằng các dòng sản phẩm ba lô đẹp được các bạn trẻ ủng hộ nhiều hơn !! <3



Birdybag với triết lý "CARRY YOUR STYLE ON EVERY MILE" chiếc túi như một người bạn thân không chỉ đẹp, có cùng cá tính với người đeo mà còn là người hỗ trợ mang theo những gì dùng thật sự cần thiết bên bạn.

Hãy tới tham khảo các sản phẩm của Birdybag tại : 61/29 Cô Giang, Q1 hoặc liên hệ sỉ lẻ tại hotline: 0933.420.686.




No comments:

Post a Comment