Tuesday, June 4, 2013

Balo The North Face Amira chính hãng giá rẻ

Balo North Face Amira được thiết kế với tính ứng dụng cao. Ngăn chính lớn với tay áo máy tính xách tay đệm, ngăn thứ cấp lớn với tổ chức, có ngăn riêng cho việc mang theo máy tính xách tay, stretch dệt phụ kiện túi dây đeo vai, stretch-xô túi dệt lưới ở mặt trước, stretch dệt túi chai nước.
balo-North-Face-Amira-birdybag
Balo North Face Amira
Các nhà thiết kế đã rất chú ý tới việc tạo vai đeo chắc chắn, có lưới hơi ở mặt sau tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Balo North Face Amira với kích thước 10,4cm x 4,4cm x 1,7cm, có nhiều ngăn nhỏ thích hợp cho các vật dụng đi kèm như điện thoại, Ipod, sách vở, … Phía sau ba lô có 1 lớp lưới chống nóng lưng giúp bạn thoải mái hơn khi đeo. Được làm từ chất liệu 600D polyester, 1200D polyester bền đẹp, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài.
Balo-North-Face-Amira- birdybag 2
Balo North Face Amira tốt nhất
Đến với chuyên trang birdybag.com ,bạn có thể tham khảo tất cả các kiểu mẫu balo nói chung và balo của thương hiệu The North Face nói riêng. Các bài viết, hình ảnh được chúng tôi chia sẻ hàng ngày giúp bạn có được thông tin cần thiết về các mẫu sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm balo North Face Amira chính hãng, chất lượng tốt nhất cùng nhiều ưu đãi khi mua sắm.
Birdybag Amira
Balo North Face Amira
Bạn còn chờ gì nữa mà không thực hiện mua sắm tại cửa hàng online của chúng tôi tại  http://www.birdybag.com .Với phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, birdybag.com sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể mà vẫn có được sản phẩm tốt nhất

Trên đây là một số thông tin về mẫu balo The North Face Amira cung cấp tại địa chỉ birdybag.com  .Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các loại balo nói chung và balo North Face Amira nói riêng, hãy liên hệ nhanh với Mr.Birdybag qua 0933.420.686 để có được sản phẩm tốt nhất như mong muốn nhé.

Source: http://minhtoanmail.wordpress.com/2013/06/04/balo-the-north-face-amira-chinh-hang-gia-re/

No comments:

Post a Comment