Tuesday, June 4, 2013

Balo The North Face Surge cực đẹp

Chuyên trang birdybag.com là nơi để bạn có thể chọn mua cho mình mẫu balo The North Face Surge như mong muốn. Cùng tham khảo thông tin được chia sẻ dưới đây nhé: 
Balo North Face Surge là sản phẩm TNF có tính ứng dụng rất cao. Các học sinh, sinh viên sử dụng balo The North Face Surge để tới trường, nhân viên tới công sở và những người yêu thích khám phá trong các chuyến dã ngoại của mình. Mang đặc tính gọn nhẹ và độc đáo, balo The North Face Surge là sản phẩm được ưa thích của khách hàng lựa chọn khi đến các cửa hàng balo nói chung và chuyên trang birdybag.com
tnf_surge_grey Birdybag
Mô tả sơ bộ về The North Face Surge
- Vừa laptop 15 inch
- Cân nặng: 1.39 kg
- Thể tích: 33L
- Thiết kế nhỏ gọn cùng chất liệu vải cao cấp
- Bảo hành 6 tháng
- Kích thước: Cao 50cm x Rộng 34cm x Ngang 24cm
- Ngăn chứa đồ rộng rãi và thoải mái
- Ngăn ngoài có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn đựng vật dụng rất tiện lợi.
- Một ngăn nhỏ đựng nước giúp bạn giải tỏa cơn khát khi đi du lịch.
Birdybag TNF Surge
Balo The North Face Surge có dung tích 33L  thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Được kết hợp với những gam màu bắt mắt phù hợp với sở thích đa dạng của mọi người đặc biệt là của giới trẻ. Sở hữu chất liệu tốt nhất, bảo đảm được việc cân bằng giữa hình thức đẹp và chất lượng bền là điều mà bạn sẽ cảm nhận được khi chọn lựa trong dòng sản phẩm balo The North Face Surge. Các mẫu mới nhất với thiết kế trẻ trung, thời trang cùng nhiều ngăn để rộng rãi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
TNF-Surge -Birdybag

Bạn còn chờ gì nữa mà không thực hiện mua sắm tại cửa hàng online của chúng tôi tại  http://www.birdybag.com .Với phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, birdybag.com sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể mà vẫn có được sản phẩm tốt nhất

Trên đây là một số thông tin về mẫu balo The North Face Surge cung cấp tại địa chỉ birdybag.com  .Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các loại balo nói chung và balo North Face Surge nói riêng, hãy liên hệ nhanh với Mr.Birdybag qua 0933.420.686 để có được sản phẩm tốt nhất như mong muốn nhé.

Source: http://minhtoanmail.wordpress.com/2013/06/05/balo-the-north-face-surge-cuc-dep/

No comments:

Post a Comment