Tuesday, June 4, 2013

Cung cấp Balo North Face Recon chính hãng

Balo North Face Recon  có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ kết hợp với những gam màu bắt mắt phù hợp với sở thích của nhiều người. Sản phẩm này có 4 ngăn đựng, trong đó có 1 ngăn chống xốc để đựng laptop (phù hợp với máy 15 inch). Phía sau ba lô có 1 lớp lưới chống nóng lưng giúp bạn thoải mái hơn khi đeo. Bên cạnh đó, balo The North Face Recon được thiết kế với quai đeo trợ lực và có lỗ thông khí thoáng mát. Kiểu dáng lạ mắt được cách điệu bằng logo đặt ở phía dưới balo thay vì ở trên như các dòng khác. Với những đặc tính này, balo The North Face Recon đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

balo-North-Face-Recon-birdybag
Balo North Face Recon năng động
Balo The North Face Recon có dung tích nhỏ nên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, dân công sở, các buổi dã ngoại hoặc cho các chuyến đi ngắn ngày. Được kết hợp với những gam màu bắt mắt phù hợp với sở thích đa dạng của mọi người đặc biệt là của giới trẻ.
tnf-recon15-birdybag
Sở hữu chất liệu tốt nhất, bảo đảm được việc cân bằng giữa hình thức đẹp và chất lượng bền là điều mà bạn sẽ cảm nhận được khi chọn lựa trong dòng sản phẩm balo The North Face Recon. Các mẫu mới nhất với thiết kế trẻ trung, thời trang cùng nhiều ngăn để rộng rãi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy.
TNF Recon Back Pack - Birdybag
Balo North Face Recon nhiều kiểu mẫu
Bạn còn chờ gì nữa mà không thực hiện mua sắm tại cửa hàng online của chúng tôi tại  http://www.birdybag.com .Với phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, birdybag.com sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể mà vẫn có được sản phẩm tốt nhất
Trên đây là một số thông tin về mẫu balo The North Face Recon cung cấp tại địa chỉ birdybag.com  .Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các loại balo nói chung và balo North Face Recon nói riêng, hãy liên hệ nhanh với Mr.Birdybag qua 0933.420.686 để có được sản phẩm tốt nhất như mong muốn nhé.

Source: http://minhtoanmail.wordpress.com/2013/06/05/cung-cap-balo-north-face-recon-chinh-hang/

No comments:

Post a Comment