Tuesday, June 4, 2013

Mua balo The North Face Borealis

Mẫu balo North Face Borealis là thiết kế mới của Northface cho Borealis  với dây đai trên vai thêm bọt PE cho bạn cảm giác thoải mái nhất, đệm Airmesh với Spine Channel và PE sheet hỗ trợ bảo vệ cột sống, ngăn lớn chính có kèm theo bao chống shock, có lưới để đặt chai nước 2 bên, toàn bộ logo in, tem stuff vải. Với kiểu dáng cực đẹp, balo North Face Borealis được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm người bạn đồng hành của mình.
balo-North-face-Borealis-Birdybag
Balo North Face Borealis chất lượng
Cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm trên  birdybag.com, các bạn đã đảm bảo mua được sản phẩm balo North Face Borealis  chính hãng với giá cả tốt nhất. Thiết kế đặc biệt của balo The North Face Borealis  giúp chống sốc bằng Neoprene mặt trước sau, có thanh chống sốc dưới đáy mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối cho chiếc laptop của mình. Đây là dòng sản phẩm hot nhất của TNF, tuỳ theo sở thích và cá tính mà bạn có những lựa chọn qua các mẫu màu sắc khác nhau.
balo laptop
Balo North Face Borealis các loại
Mẫu balo North Face Borealis  mang đến nhiều tiện dụng phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên công sở, chúng cũng được dùng nhiều trong các buổi dã ngoại ngắn ngày.
Bạn còn chờ gì nữa mà không thực hiện mua sắm tại cửa hàng online của chúng tôi tại http://www.birdybag.com .Với phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, birdybag.com sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể mà vẫn có được sản phẩm tốt nhất
balo-North-face-Borealis-Birdybag 3
Balo North Face Borealis
Trên đây là một số thông tin về mẫu balo The North Face Borealis cung cấp tại địa chỉ birdybag.com  .Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các loại balo nói chung và balo North Face Borealis nói riêng, hãy liên hệ nhanh với Mr.Birdybag qua 0933.420.686 để có được sản phẩm tốt nhất như mong muốn nhé.

Source bài viết: http://minhtoanmail.wordpress.com/2013/06/04/mua-balo-the-north-face-borealis/

No comments:

Post a Comment